ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 400 บาท
13% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿459.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-09-24
เหลือ 478 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿359.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-09-24
เหลือ 524 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
5% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-09-24
เหลือ 519 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 400 บาท
15% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿499.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-09-24
เหลือ 550 คูปอง
 
 
 
 

ตะกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้าขายดี

สินค้าขายดี

รูปแบบสินค้า

Facebook

 

ขาย DVD หนัง Blu-ray หนัง 4K UHD ราคาถูก คุณภาพดี



Warrior Baek Dong Soo

 
Warrior Baek Dong Soo  

รายละเอียดสินค้า

รหัส : LK-156-D
ประเภท : V2D
จำนวน : 6 แผ่น
ภาษา :บรรยายไทย
รูปแบบ : DVD แผ่นขาว 156 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 168 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 180 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 222 บาท
DVD BOXSET 360 บาท
 

รับประกัน!! สินค้าทุกตัวของทางร้าน มีจำหน่ายตลอดเวลา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  092-287-7457      @mangodvd      mangodvdshop

เวลารับสายโทรศัพท์: 08.00 - 18.00 น. วันจันทร์-เสาร์

เรื่องย่อ

องค์รัชทายาทชาโดที่ทำลายแท่นศิลาเพื่อประกาศตัวไม่ต้องการอยู่ภายใต้เงาของต้าชิงเป็นเหตุให้ขุนนางฝ่ายโนรนที่คิดกำจัดรัชทายาทมีช่องทางกำจัดรัชทายาทจากตำแหน่ง ดังนั้นขุนนางภักดีอย่างแพคซากวางจึงยอมรับโทษประหารในฐานะกบฏเพื่อปกป้องรัชทายาทและเพื่อนพ้องที่ทำงานให้รัชทายาท

แพคซากวางมีภรรยาที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอดเขาฝากฝังภรรยาและลูกไว้กับคิมกวังแทกจอมดาบแห่งโชซอน ภรรยาของแพคซากวางไม่ยอมคลอดตามกำหนดเพราะโดนทหารของฮงแดจูไล่ล่า การบังคับตัวเองให้ไม่คลอดตามกำหนดทำให้เวลาต่อมาเธอคลอดแพคดงซูในสภาพเด็กชายพิการและโดนฮงแดจูจับกุมจนได้ รัชทายาทกล่อมให้พระราชาไว้ชีวิตคิมกวังแทกได้แต่ต้องประหารแพคดงซู คิมกวังแทกจึงยอมแลกมือข้างหนึ่งกับชีวิตของแพคดงซู เมื่อฮงแดซูเห็นคิมกวังแทกบาดเจ็บก็ส่งคนไปลอบทำร้ายคิมกวังแทกแต่คาอ๊กมาช่วยไว้แม้เธอจะรักคิมกวังแทกแต่เมื่อเขาชวนเธอหนีไปต้าชิงด้วยกันแต่เธอก็ไม่ยอมไป

ยอโชซังมีบุตรชายที่เกิดมาพร้อมกับดาวพิฆาตเขาไม่ต้องการให้ลูกชายเกิดและโตพร้อมกับมือเปื้อนเลือดจึงคิดฆ่าลูกชายแต่กลายเป็นเขาฆ่าภรรยาจนตาย ส่วนลูกชายรอดชีวิตและเติบโตเป็นคนเย็นชาในชื่อ ยออุน ฮวังจินฮีพบแพคดงซูทิ้งไว้ลำพังในถ้ำระหว่างที่คิมกวังแทกกำลังต่อสู้กับคนของสำนักโคมดำที่ฮงแดซูว่าจ้างให้ตามฆ่าเขา ฮวังจินฮีเมื่อรู้ว่าแพคดงซูเป็นบุตรแพคซากวางเขาจึงพาแพคดงซูไปให้ฮึกซาโมเลี้ยงทำให้แพคดงซูคลาดกับคิมกวังแทกที่คิดจะเลี้ยงดูแพคดงซูตามสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อเขา

สิบสองปีผ่านไปแพคดงซูต้องใช้ชีวิตอยู่กับเฝือกไม้เพื่อรักษาอาการพิการทำให้เขาเป็นเด็กประหลาดที่มักโดนเพื่อน ๆ ล้อและกลั่นแกล้งขณะที่ยออุนก็แอบฝึกเพลงดาบเสมอทำให้พ่อของเขาไม่พอใจ จนยออุนพบซอม หัวหน้าสำนักโคมดำเขาจึงตามซอมไปอยู่สำนักโคมดำเมื่อรู้ว่าพ่อฆ่าแม่ของเขาตาย เขาถูกฝึกเป็นนักฆ่าและลงมือฆ่าพ่อของตัวเอง

ฮวังจินจูมาอยู่ที่ค่ายของฮึกซาโมเป็นเพื่อนแพคดงซูเธอแอบชอบแพคดงซู และตอนเกิดไฟไหม้แพคดงซูช่วยชีวิตเธอไว้ทำให้แขนและขาที่ติดเฝือกไว้เคลื่อนไหวใช้งานได้เหมือนคนทั่วไป

เพื่อความหวังเป็นอิสระจากต้าชิง รัชทายาทให้ฮึกซาโมคัดสรรเด็กกำพร้าแล้วฝึกฝนวิชาการต่อสู้เพื่อเป็นกองกำลังของตน พ่อของยออุนเป็นเพื่อนของฮึกซาโม เขาจึงได้รับคำสั่งจากซอมให้ปลอมตัวเข้าไปอยู่ในค่ายด้วย ทำให้เขาได้พบกับแพคดงซูและกลายเป็นเพื่อนกัน

รัชทายาทชาโดตามหายูชางโดซึ่งเก็บรักษาพุกพอลชิกแยไว้ทำให้สำนักโคมดำตามล่ายูชางโดและยูจีชอลลูกสาว ยูชางโดจึงมอบยูจีชอลให้เป็นผู้หญิงของรัชทายาทและเขาวางแผนที่พุกพอลชิกแยที่ฮงแดซูตามหาไว้บนแผ่นหลังของยูจีซอล ค่ายเด็กของฮึกซาโมโดนทหารของฮงแดซูและสำนักโคมดำทำลายทำให้ฮึกซาโมพาเด็ก ๆ หนี โดยคังแดพโยอยู่รับมือ แพคดงซูคิดว่ายออุนหายไปจึงย้อนกลับมาที่ค่ายเพื่อช่วยเพื่อนทำให้เขาเกือบโดนซอนฆ่า เมื่อคังแดพโยตาย ฮึกซาโมจึงดูแลลูกสาวคังแดพโยและเด็ก ๆในค่ายต่อ

เมื่อเติบโต แพคดงซู ยออุนและยังโชริบรับผิดชอบคุ้มกันยูจีซอลคนของรัชทายาท ระหว่างนั้นฮวังจินจูกับกองโจรลอบปล้นขบวนทำให้แพคดงซูและฮวังจินจูพบกันอีกครั้งแต่จำกันไม่ได้ และแพคดงซูก็ได้พบกับคิมกวังแทกอีกครั้งเมื่อเขาเดินทางกลับมาหาฮึกซาโมที่ค่ายเขาดีใจมากที่แพคดงซูยังมีชีวิตและฮึกซาโมเป็นคนดูแล ฮวังจินจูจำแพคดงซูได้เมื่อเธอลอบเข้าไปขโมยของทูตต้าชิงและพบแพคดงซูที่นั่น

ยออุนเข้าใจผิดว่าคิมกวังแทกเป็นคนฆ่าพ่อของเขาทำให้เขาคิดฆ่าคิมกวังแทกแต่ไม่เคยสำเร็จเพราะคิมกวังแทกรู้ตัวและคาดเดาสิ่งที่เขาคิดเสมอและเขาก็ได้รู้ความจริงว่าเขาเป็นคนฆ่าพ่อตัวเอง รัชทายาทพบยูจีซอลและรู้ความลับเรื่องแผนที่บนหลังของเธอจึงจ้างช่างวาดภาพมาลอกแผนที่นั่น ทำให้รู้ความลับว่าเป็นแผนที่ทางการทหารเพื่อบุกต้าชิง เพื่อคุ้มครองยูจีซอลรัชทายาทจึงส่งเธอไปอยู่กับฮึกซาโม เพราะของที่ฮวังจินจูขโมยจากทูตต้าชิงทำให้สองพ่อลูกโดนตามล่าแต่คาอ๊กซึ่งเป็นหนึ่งในหัวหน้าสำนักโคมดำคอยปกป้องช่วยเหลือสองพ่อลูก

ส่วนแพคดงซูเมื่อพบยูจีซอลก็หลงรักและพยายามตามจีบเธอจนพบรัชทายาทที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้ตอนเด็ก ทำให้รัชทายาทสั่งให้พวกเขาเข้าวัง แต่เพราะความเก่งกาจของทั้งแพคดงซู ยออุนและ ยังโชริบทำให้ลูกและหลานของฮงแดซูที่ฝึกทหารอยู่ก่อนหน้าไม่พอใจและต่อต้านทำให้ทั้งสามต้องโดนส่งไปเป็นทหารหอสัญญาณและได้พบกับแม่ทัพซอยูแดที่โดนปลดไปประจำการที่นั่น เขาก็แอบฝึกทั้งสามคนทำให้แพคดงซูโดนงูกัดแต่ยออุนแลกชีวิตช่วยแพคดงซูไว้เพราะความซาบซึ้งที่ครั้งหนึ่งแพคดงซูก็ยอมเสียแขนเพื่อช่วยชีวิตเขาเหมือนกัน ฮงแดซูต้องการกำจัดแพคดงซูกับเพื่อนจึงจัดให้มีการทดสอบการส่งสัญญาณแต่ด้วยความฉลาดของแพคดงซู ยออุนพวกเขาจึงช่วยกันจุดไฟสัญญาณได้สำเร็จแม้ฝนจะตกหนัก ทำให้รัชทายาทประทับใจ

บรรดาขุนนางฝ่ายโนรนร่วมมือกับมเหสีใส่ร้ายรัชทายาทว่าเป็นกบฏให้ฝ่าบาทปลดรัชทายาทออกจากตำแหน่งและขังไว้ในกล่องไม้อิมซูจงจึงวางแผนช่วยรัชทายาทแต่สุดท้ายรัชทายาทก็โดยซอนและยออุนจากสำนักโคมดำฆ่า ยูจีซอลโดนจับตัวไป แพคดงซูสิ้นหวัง ฮวังจินจูจึงช่วยแพคดงซูให้คืนสติอีกครั้ง ยูจีซอลกำลังถูกส่งตัวไปต้าชิงแต่แพคดงซูไปช่วยเธอไว้แล้วทำลายแผนที่บนหลังของเธอทำให้เธอไม่เป็นที่ต้องการของใคร ๆ อีกต่อไป แพคดงซูขอให้คิมกวังแทกฝึกวิชาการต่อสู้ให้ คิมกวังแทกจึงพาแพคดงซูหลบไปฝึกวิชาที่อื่นเพราะที่ค่ายของฮึกซาโมมีฮงแดซูคอยจับตาดูความเคลื่อนไหวของแพคดงซูตลอด

ยังโชริบก็กลับบ้านไปเรียนหนังสือและใช้ชีวิตในฐานะเดิม ฮงกุกยอง ลูกชายขุนนางซึ่งเวลาต่อมาเขาสอบเข้าเป็นรองอาลักษณ์หอสมุดหลวงได้และได้ช่วยเหลือองค์ชายลีซานผู้สืบสานภาระกิจต่อจากรัชทายาทชาโดผู้เป็นบิดา ส่วนเพื่อนสามคนที่ฮึกซาโมฝึกฝนก็สอบเข้าเป็นองค์รักษ์ขององค์ชายลีซาน แพคดงซูใช้เวลาสามปีฝึกวิชาสำเร็จจนกลายเป็นแพคดงซูคนใหม่ที่สุขุมรอบคอบและเก่งกาจ เขากลับมาทำงานให้องค์ชายลีซาน ขณะที่สำนักโคมดำเป็นเปลี่ยนหัวหน้า ทำให้ซอนโดนตามล่าและเขาพยายามปกป้องฮวังจินจูเพราะคิดว่าเธอเป็นลูกสาวและเขาเริ่มอยากวางดาบของการเป็นนักฆ่าเพราะเธอ ขณะที่ยออุนเข้าไปทำงานรับใช้ฮงแดซูเต็มตัว

มเหสีดื่มชาโสมที่องค์ชายลีซานชงถวายแล้วหมดสติทำให้แพคดงซูต้องสืบเรื่องโสมเพื่อไม่ให้องค์ชายโดนใส่ร้ายและด้วยความสามารถของแพคดงซูและความรู้เรื่องโสมของยูจีซอลทำให้เขาช่วยองค์ชายลีซานได้ฮงแดซูเป็นเจ้าของการค้าโสมปลอมนั่นจึงถูกลงโทษแต่สุดท้ายเขาก็พ้นผิดออกมาจนได้ คาอ๊กเสียชีวิตระหว่างการตามล่าซอนและฮวังจินจูทำให้เธอบอกความจริงซอนว่าฮวังจินจูไม่ได้เป็นลูกสาวของเขา แต่ซอนก็รักฮวังจินจูเหมือนลูกจริง ๆ

ซอนและคิมกวังแทกนัดประลองกันแต่คนของฮงแดซูมาลอบทำร้ายทำให้คิมกวังแทกเสียชีวิตส่วนซอนก็เสียชีวิต

ฮงแดซูใส่ความองค์ชายลีซานพร้อมด้วยองค์รักษ์คิดลอบสังหารพระราชาแต่แผนก็โดนทำลายด้วยฝีมือของแพคดงซูและเพื่อน ฮงแดซูจึงวางแผนอีกครั้งด้วยการสร้างสถานการณ์ว่ามีกบฏจะสอบสังหารฝ่าบาททำให้องค์รักษ์ถอนกำลังคุ้มกันองค์ชายออกไป เพื่อจะบุกไปสังหารองค์ชายลีซานได้แต่แพคดงซูกับเพื่อนช่วยกันวางแผนคุ้มกันองค์ชายไว้ได้โดยมียออุนคอยแอบช่วยเหลืออยู่ตลอด แม้องค์ชายลีซานจะปลอดภัยแต่เวลาต่อมาฮงก๊กยองก็แนะนำให้องค์ชายลีซานกำจัดคนของสำนักโคมดำนักฆ่าอย่างยออุนโดยมอบหมายให้แพคดงซูจอมดาบแห่งโชซอนเป็นคนลงมือ ...มิตรภาพของเพื่อนรักสองคนที่ใครคนหนึ่งคือนักดาบผู้ทรงคุณธรรม ขณะอีกฝ่ายคือนักฆ่าเลือดเย็น เมื่อเพื่อนรักทั้งสองต้องปะทะฝีมือกัน ใครจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ...ติดตามใน warrior beak dong soo

 

สินค้าแนะนำ

Life on Mars ( 16 ตอนจบ )

Life on Mars ( 16 ตอนจบ )

รหัสสินค้า LK-512-D
V2D 4 แผ่น
พากย์ : เกาหลี | บรรยาย : ไทย
รูปแบบสินค้า
DVD แผ่นขาว 104 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 112 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 120 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 148 บาท
DVD BOXSET 240 บาท
The Man From Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ

The Man From Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ ...

รหัสสินค้า MA-1727-D
DVD 1 แผ่น
พากย์ ไทย/เกาหลี บรรยาย ไทย/อังกฤษ
รูปแบบสินค้า
DVD แผ่นขาว 26 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 28 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 30 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 37 บาท
DVD BOXSET 60 บาท
Hundred Million Stars From the Sky (The Smile Has Left Your Eyes)

Hundred Million Stars From the Sky (The Smile Has Left Your Eyes) ...

รหัสสินค้า LK-554-D
V2D 4 แผ่น
ซับไทย
รูปแบบสินค้า
DVD แผ่นขาว 104 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 112 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 120 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 148 บาท
DVD BOXSET 240 บาท
A Shop for Killers มรดกร้านนักฆ่า (2024)

A Shop for Killers มรดกร้านนักฆ่า (2024) ...

รหัสสินค้า LK-1230-D
DVD 2 แผ่น
พากย์ : เกาหลี | บรรยาย : ไทย
รูปแบบสินค้า
DVD แผ่นขาว 52 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 56 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 60 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 74 บาท
DVD BOXSET 120 บาท
Cold Eyes 2013

Cold Eyes 2013

รหัสสินค้า MA-1840-D
DVD 1 แผ่น MASTER
พากย์ ไทย5.1/เกาหลี5.1 บรรยาย ไทย/อังกฤษ
รูปแบบสินค้า
DVD แผ่นขาว 26 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 28 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 30 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 37 บาท
DVD BOXSET 60 บาท